top of page
Writer's pictureĐức Tâm Đá

Mộ kết: Từ cảm xúc sợ hãi đến sự tôn trọng và tưởng nhớ

Mộ phạm trùng, hay còn gọi là mộ trùng, là loại mộ nơi thi thể được chôn cất nhiều năm mà không phân hủy, dẫn đến sự nhầm lẫn với mộ kết. Tuy nhiên, hai loại mộ này lại có sự khác biệt đối ngược nhau. Mộ kết được cho là mang lại phúc lộc cho con cháu, trong khi mộ phạm trùng lại gây ra những khó khăn và thiếu may mắn. Vì vậy, để phân biệt mộ phạm trùng và mộ kết, ta cần biết đặc điểm khác nhau của chúng để có thể phản ứng và xử lý đúng cách.

Đọc bài viết của chúng tôi để biết mộ kết tơ hồng là gì

Mộ phạm trùng có thể xuất hiện do một số nguyên nhân khoa học địa chất, chẳng hạn như yếm khí làm cho xác không thể phân huỷ. Tuy nhiên, trong trường hợp này, xác sẽ có những dấu hiệu xấu như sự biến đổi một phần hoặc phát ra mùi khó chịu. Do sinh khí trong ngôi mộ không tốt, đất xung quanh cũng bị ảnh hưởng, gây ra sụt lún, ô nhiễm và ảnh hưởng đến sự phát triển của cây cối.

Theo quan niệm tâm linh, khi gặp phải mộ phạm trùng, gia đình cần tìm cách hoá giải nhanh chóng để tránh những điều xui xẻo có thể ảnh hưởng đến con cháu trong tương lai.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

den da dep

mẫu cột đèn đá đẹp Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Trong số đó, đèn Kasuga là một loại đèn truyền thống nhưng vẫn...

Comments


bottom of page