top of page
Writer's pictureĐức Tâm Đá

Lua chon cay trong ly tuong trong khu nghia trang gia dinh

Nếu bạn đang tìm kiếm cây trồng trong khu lăng mộ phù hợp cho khu nghĩa trang gia đình, hãy xem xét những lựa chọn sau đây:


1. Cây gạo - Đại diện cho sự kết nối giữa đất và trời, cây gạo mang ý nghĩa đưa linh hồn người đã khuất và con cháu gần hơn nhau. Ngoài ra, cây gạo còn được coi là biểu tượng che chắn và bảo vệ cho linh hồn.


2. Cây thiết mộc lan - Loài cây này tượng trưng cho sức mạnh và mang đến sự may mắn, tài lộc cho những người còn sống. Trồng cây thiết mộc lan trong khu lăng mộ gia đình sẽ mang lại vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy tốt.


3. Cây mẫu đơn - Với vẻ đẹp thanh cao và quý phái, mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Trồng mẫu đơn quanh lăng mộ gia đình là một cách để tỏ lòng thành kính và tôn nghiêm, mong muốn linh hồn người đã khuất có một cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn.


4. Hoa hoa sứ - Cây hoa sứ với thân gỗ lớn và lá to có thể che mát cho khu vực lăng mộ. Hoa sứ trắng tượng trưng cho sự thanh khiết và linh thiêng. Đây là một lựa chọn phù hợp để trồng trong khu nghĩa trang gia đình.


5. Cây phát tài - Cây phát tài là một cây phong thủy phổ biến được trồng nhiều trong các gia đình. Nó mang ý nghĩa hút vận khí tốt và có thể giúp linh hồn người đã khuất an nghỉ và phù hộ cho con cháu. Đây là một lựa chọn khác đáng xem xét cho khu nghĩa trang gia đình.


Ngoài những cây đã được đề cập, còn có thể thêm vào danh sách những lựa chọn khác như cây vạn tuế, hoa giấy, thiết mộc lan... Mỗi cây đều mang vẻ đẹp riêng và ý nghĩa phong thủy độc đáo.


1 view0 comments

Recent Posts

See All

den da dep

mẫu cột đèn đá đẹp Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Trong số đó, đèn Kasuga là một loại đèn truyền thống nhưng vẫn...

Comments


bottom of page