top of page
Writer's pictureĐức Tâm Đá

Nhung loai hoa dem lai may man va tai loc cho ca nam moi

Danh sách các loại hoa chưng tết đẹp, độc đáo mang lại nhiều tài lộc, phú quý

1. Hoa Lưỡi Hải Đường

Hoa Lưỡi Hải Đường có vẻ ngoài rực rỡ nhưng không quá chói mắt, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và thoải mái cho mọi người. Cánh hoa dày, khum khum ôm sát nhụy hoa, và khi nở rộ, hoa sẽ bung xòe đẹp mắt. Với kích thước hoa lớn và hình dáng tròn, hoa Lưỡi Hải Đường tượng trưng cho vẻ đẹp đầy đủ, sung túc. Hoa này thường nở vào dịp Tết, biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, sự sum vầy và đoàn tụ.


2. Hoa Nụ Tầm Xuân

Hoa Nụ Tầm Xuân mang ý nghĩa của sự sinh sôi và nảy nở, biểu trưng cho con cháu đầy đàn. Nó thể hiện sự sôi nổi, thịnh vượng và mang lại nhiều may mắn. Cùng với hoa đào, cây quất, hoa Nụ Tầm Xuân là một vật trang trí không thể thiếu trong nhiều gia đình trong dịp Tết. Hãy không ngại ngần mua loại hoa này để trang trí ngôi nhà của bạn trong dịp Tết.


3. Lan Mokara Vàng

Lan Mokara Vàng sở hữu màu vàng sang trọng và trang nhã, không thể bỏ qua khi chọn hoa trang trí trong dịp Tết. Sự hiện diện của chậu lan này sẽ làm cho căn phòng trở nên rực rỡ và tươi mới, chào đón những vị khách đặc biệt trong những ngày đầu năm.


4. Hoa Bách Nhật

Hoa Bách Nhật là loài hoa xuất xứ từ nông thôn, nhưng ngày nay nó được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu tím của hoa đại diện cho sự thủy chung. Vào mùa xuân, hoa Bách Nhật có màu sắc "hút hồn" nhất và mang ý nghĩa đặc biệt là cầu trường thọ, cầu quốc thái, dân an. Đây là điều mà ai ai, nhà nhà đều mong ước trong năm mới sắp đến.


5. Hoa Mào Gà

Hoa Mào Gà là một trong những loại hoa cây cảnh được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa và văn phòng trong ngày Tết. Hoa Mào Gà dễ trồng và có hoa đẹp. Dáng của hoa Mào Gà rất tuyệt đẹp, luôn vươn cao và tiêu biểu cho ý chí vươn lên, thể hiện tấm lòng kiên cường. Màu đỏ của hoa Mào Gà mang đến nhiều may mắn trong dịp năm mới.


6. Hoa Cau

Bạn đã từng thấy hoa Cau chưa? Thông qua nghiên cứu, chúng tôi biết rằng hoa Cau thường xuất hiện trong truyền thuyết "trầu cau". Ý nghĩa của hoa Cau liên quan đến sự thủy chung và tình yêu thương gắn bó. Màu trắng tinh khôi của hoa Cau mang đến ý nghĩa hòa bình. Thường thì bạn sẽ thấy hoa Cau được sử dụng để trang trí trong nhà trong dịp Tết ở các gia đình ở làng quê Việt Nam, biểu thị sự gần gũi và thân thuộc.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

den da dep

mẫu cột đèn đá đẹp Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Trong số đó, đèn Kasuga là một loại đèn truyền thống nhưng vẫn...

コメント


bottom of page